Bạn đã biết bảo quản ghế massage đúng cách chưa?

Lựa chọn vị trí đặt sản phẩm

Vị trí lắp đặt ghế massage đa năng như thế nào cũng có ảnh hưởng rất lớn đến độ bền cũng như khả năng hoạt động của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn vị trí đặt ghế ở đâu cho thuận lợi nhất với quá trình sử dụng của mình. Chẳng hạn nếu bạn muốn đặt ghế ở phòng khách hãy lựa chọn những vị trí thoáng mát, sạch sẽ, tránh những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Ngoài ra cấu tạo của ghế massage toàn thân ở phần dưới gầm khá thấp, vì thế hãy đặt chúng ở những vị trí thông thoáng để tránh vi khuẩn và các sinh vật khác như mối, chuột, gián cư trú.


Rút phích cắm sau khi sử dụng ghế massage

Việc bạn cần lưu ý tiếp theo trong quá trình sử dụng ghế massage toàn thân đó là nhớ rút phích cắm ra khỏi các thiết bị điện sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra để bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh bị bám bụi hay các tác động từ bên ngoài, bạn nên chuẩn bị một chiếc khăn mỏng để phủ lên ghế ngay sau khi sử dụng.

Vệ sinh sản phẩm thường xuyên và đúng cách

Trong quá trình sử dụng bạn nên tiến hành vệ sinh ghế thường xuyên để đảm bảo sản phẩm luôn được sạch sẽ cũng như tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Tùy thuộc vào mức độ bẩn của ghế mà bạn lựa chọn những cách vệ sinh phù hợp nhất. Một số dụng cụ thường được sử dụng trong quá trình vệ sinh ghế massage như khăn vải, nước tẩy rửa chuyên dụng, cồn, nước chanh,…

Để vệ sinh ghế massage bạn có thể thực hiện theo các phương pháp như sau:

+ Lau sạch ghế bằng khăn mềm và sạch để tránh gây trầy xước cho ghế.

+ Sử dụng máy hút bụi cầm tay để hút sạch những bụi bẩn còn lại trên ghế.

+ Pha loãng xà phòng tắm và dùng khăn thấm đều để lau sạch tổng thể da mặt của ghế. Lưu ý chỉ làm ẩm khăn, không thấm nước để nước không ngấm vào khe ghế và bề mặt ghế, làm hỏng da ghế

+ Đối với những vết bẩn cứng đầu như bút bi để làm sạch bạn có thể đổ một chút cồn lên bề mặt ghế rồi dùng giấy vệ sinh để thấm nhanh. Thực hiện lặp lại nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

+ Khi trên sản phẩm xuất hiện những vết bẩn khô, để bảo quản ghế massage đúng cách bạn có thể dùng bàn chải lông mềm để chà sạch vết bẩn. Tuy nhiên nên hạn chế chà trực tiếp lên bề mặt da ghế vì chúng có thể làm hư hỏng bề mặt của sản phẩm.

+ Trong trường hợp nếu chẳng may có vết bẩn do trà hoặc cà phê hãy nhanh chóng lau chúng bằng khăn ướt, tuyệt đối không đổ trực tiếp nước lên bởi nó sẽ lan rộng hơn và làm hỏng da ghế.

+ Còn đối với những vết dầu mỡ bạn có thể lấy dung dịch xà phòng pha loãng và lau lên vết bẩn sau đó lau lại bằng khăn khô mềm. Không nên dùng máy sấy hoặc phơi ghế dưới ánh nắng mặt trời.

Bảo dưỡng ghế ít nhất 6 tháng/lần

Để giữ gìn sản phẩm cũng như đảm bảo quá trình hoạt động của ghế massage toàn thân được tốt nhất bạn nên tiến hành bảo dưỡng ghế định kì 6 tháng/lần. Việc làm này sẽ giúp bạn kiểm tra lại hệ thống động cơ của ghế và có phương pháp xử lý cũng như khắc phục kịp thời khi sản phẩm gặp sự cố như dây dẫn bị tuột hoặc đứt, hở điện,…

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý để có thể bảo quản ghế massage toàn thân được tốt nhất. Hãy ghi nhớ và thực hiện để có quá trình sử dụng sản phẩm được hiệu quả và dài lâu hơn nhé!

Xem thêm: https://ghemassagehnson.wordpress.com/2018/11/14/lam-sao-de-mua-duoc-ghe-massage-gia-re-ma-cao-cap/
x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao người cao tuổi nên dùng ghế massage?

Lưu ý không dùng ghế massage đối với những người mắc bệnh này